Lãnh đạo huyện Hàm Yên thăm, tặng quà tân binh Trung đoàn 148

Vừa qua, huyện Hàm đã đến thăm các tân binh của huyện nhập ngũ năm 2019 tại Trung đoàn 148. Đây là hoạt động thường niên của huyện đối với con em của địa phương lên đường nhập ngũ hàng năm.

Đ/c Đỗ Đức Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà, động viên các tân binh.

Năm 2019, huyện Hàm Yên được giao chỉ tiêu tuyển chọn 121 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó Trung đòan 148 tiếp nhận và huấn luyện 80 chiến sỹ với tuổi đời từ 18 đến 24.

Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo Trung đoàn 148 báo cáo nhanh về truyền thống lịch sử hào hùng của Trung đoàn và báo cáo kết quả huấn luyện sau gần 3 tháng của các tân binh nói chung và tân binh huyện Hàm Yên nói riêng.

Hầu hết các tân binh của huyện Hàm Yên sau khi nhập ngũ đều đã hòa nhập nhanh với môi trường quân đội, chấp hành nghiêm kỷ luật giờ giấc, tác phong trong quân đội, nghiêm túc tham gia huấn luyện đạt kết quả.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình huấn luyện tân binh mới, đồng thời động viên đến các tân binh với mong muốn các tân binh sẽ tích cực phấn đấu trở thành những chiến sỹ giỏi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian huấn luyện và quá trình nhập ngũ. Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện đã tặng 80 xuất quà cho các tân binh.

PV

Tin cùng chuyên mục