Lễ Khai giảng trường THCS Minh Tiến, xã Minh Hương

Sáng ngày 5/9, đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã về dự khai giảng tại trường THCS Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng hoa, chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học Minh Tiến trong ngày Khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2021-2022 vừa qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các  cấp ủy Đảng, Chính quyền, của ngành giáo dục huyện, cùng với sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy và học tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, trường THCS Minh Tiến đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tỷ lệ lên lớp của nhà trường đạt 99,7%. Trường đã giành nhiều giải trong các kỳ thi, trong đó có 9 giải cấp huyện, 2 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện...

Năm học 2022 – 2023, trường THCS Minh Tiến có tổng số trên 300 học sinh, với 8 lớp học. Năm học này nhà trường tiếp tục thực hiện đảm bảo chương trình Giáo dục phổ thông mới. Nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo, đẩy mạnh giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đột phá…

Ngân hàng Agribank Hàm Yên đã tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà chia vui với thầy và trò nhà trường. Ngân hàng Agribank Hàm Yên đã tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự trao đổi với cán bộ giáo viên và đại diện cha mẹ học sinh trường Tiểu học Minh Tiến.

Cùng ngày đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện đã có thời gian trao đổi với các thầy cô giáo và ban đại diện cha mẹ học sinh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ những khó khăn của một ngôi trường được đặt tại địa bàn vùng sâu xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục đoàn kết, đổi mới sáng tạo, phối hợp tốt với cha mẹ học sinh nâng cao chất lượng giáo dục và kỹ năng sống, chú trọng giáo dục văn hóa truyền thống, đạo đức, lối sống cho học sinh, góp phần cùng toàn huyện hoàn thành nhiệm vụ về giáo dục và đào tạo, đặc biệt nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số trong thời gian tới…/.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục