Sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 19/5, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Hàm Yên tổ chức Sinh hoạt Chính trị nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022).

Dự buổi Sinh hoạt Chính trị có đồng chí Nguyễn Văn Ước, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Hội LHPN huyện, các đại biểu tiêu biểu các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện Hàm Yên sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi sinh hoạt Chính trị Đồng chí Nguyễn Văn Ước đã truyền tải đến mỗi hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện về sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam, Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc, cho hạnh phúc của nhân dân. Sinh thời, Người luôn cảm thông, chia sẻ và dành những tình cảm thương yêu, quý mến phụ nữ Việt Nam.

Qua triển khai thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cấp Hội LHPN trong huyện đã lựa chọn những việc làm theo Bác một cách cụ thể, thiết thực, phù hợp với chuyên đề của từng năm, gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động.

Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, có sức lan tỏa mạnh đã giúp cho nhiều phụ nữ nghèo có cơ hội vươn lên thoát nghèo, nhiều trẻ em có cơ hội được đến trường... Các mô hình phụ nữ bảo vệ môi trường (thu gom, phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình; tuyến đường phụ nữ tự quản; đường hoa phụ nữ...) đã được nhân rộng ở hầu hết các xã, thị trấn trong huyện.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu những vấn đề cơ bản về nghiệp vụ công tác hội, giới thiệu thông tin kết quả Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII…

Ra mắt mô hình “thu gom, phân loại rác thải tại nguồn” của Chi Hội Phụ nữ thôn 1 Làng Bát, xã Tân Thành.

Buổi chiều Đoàn đại biểu đã đi dự lễ ra mắt mô hình “thu gom, phân loại rác thải tại nguồn” và thăm quan thực tế mô hình Lò đốt rác của Chi hội Phụ nữ thôn 1 Làng Bát, xã Tân Thành./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục