Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà Tết tại Hàm Yên

Ngày 26/1, tại xã Thái Sơn, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với đơn vị tài trợ là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tổ chức trao tặng quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Các đại biểu cùng người cao tuổi huyện Hàm Yên.

Tới dự có ông Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam; lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đại biểu dự buổi trao quà Tết tại nhà văn hóa thôn 31, xã Thái Sơn.

Dịp này, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã trao 150 suất quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có 50 suất quà được trao cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hàm Yên, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Lãnh đạo Hội Người cao tuổi Việt Nam cùng đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà trao quà tết cho người cao tuổi huyện Hàm Yên.

Lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đơn vị tài trợ và lãnh đạo UBND huyện Hàm Yên trao quà tết cho người cao tuổi.

Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy mong muốn các cụ luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con, cháu tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục chăm lo để người cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới Nhâm Dần vui tươi đầm ấm./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục