UBND huyện Hàm Yên họp phiên thường kỳ tháng 1/2022

Ngày 18/1, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 1/2022, đánh giá kết quả công tác tháng 1 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm tháng 2 năm 2022. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại phiên họp UBND huyện đã thông qua các nội dung về lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, tài chính ngân sách, đầu tư xây dựng các công trình, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tháng 1, phương hướng nhiệm vụ tháng 2.

Báo cáo kết quả công tác nội chính và xây dựng chính quyền tháng 1, báo áo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm giao tại kết luận phiên họp thường kỳ tháng 12 năm 2021. Báo cáo công tác chuẩn bị và các hoạt động trước trong và sau tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Hội nghị cũng đã thảo luận và thông qua dự thảo các chương trình, kế hoạch của UBDN huyện ban hành trong tháng 1, tháng 2 năm 2022. Thông qua 11 kế hoạch của các phòng ban về các lĩnh vực: Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Lao động Thương binh và xã hội, văn hóa thông tin, Tài chính kế hoạch, dân tộc và nội vụ...

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã đánh giá cao việc thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn trong tháng qua. Đặc biệt là huyện đã cơ bản khống chế được dịch Covid 19 tại xã Hùng Đức.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các địa phương sau khi tiếp nhận F2 của Công ty giày Chung Jye về địa phương, cần phải quản lý, theo dõi chặt chẽ tại các cơ sở cách ly của các xã. Quản lý những người trở về địa phương ăn tết, đặc biệt là những người cách ly tại nhà.

Tập trung triển khai chương trình bê tông hóa đường giao thông. Triển khai rà soát đối tượng hộ nghèo, hộ gia đình chính sách để tổ chức việc thăm hỏi, tặng quà tết. Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý trật tự an toàn xã hội dịp tết Nguyên đán 2022…/. 

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục