Cam sành Hàm Yên tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại Hà Nội

Để tiếp tục quảng bá, giới thiệu sản phẩm cam sành Hàm Yên với khách hàng tiêu dùng trong và ngoài nước, khẳng định vững chắc thương hiệu Cam sành Hàm Yên trên thị trường, vừa qua Ban Quản lý xây dựng thương hiệu Cam sành Hàm Yên đã tham gia kết nối thị trường và xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu Cam sành Hàm Yên tại Trung tâm Xúc tiến thương mại số 2, Hoàng Quốc Việt, thành phố Hà Nội.

Gian hàng trưng bày sản phẩm Cam sành Hàm Yên tại Hội chợ Xúc tiến thương mại Hà Nội

Tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Kỷ Hợi 2019 với gần 150 đơn vị, doanh nghiệp tham gia đã mang đến hội chợ nhiều mặt hàng nông – lâm - thủy hải sản, thủ công mỹ nghệ, lương thực, thực phẩm đa dạng, phong phú, trong đó huyện Hàm Yên có 2 gian hàng trưng bày giới thiệu Cam sành tại hội chợ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phùng Đức Tiến – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: hội chợ là cơ hội để thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm nông lâm thủy hải sản, đặc sản địa phương và làng nghề truyền thống.

Đồng thời, hội chợ còn là điều kiện tốt nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm; tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng cao, sản xuất theo chuỗi và các loại hoa cây cảnh đặc sắc mang đậm sắc Xuân của các vùng miền cả nước.

Trong thời gian từ ngày 25/1 đến hết ngày mùng 3/2/2019, sản phẩm cam sành Hàm Yên được trưng bày, giới thiệu bằng hình ảnh, hiện vật của chuỗi giá trị cam sành, nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển thị trường. Cũng thông qua hoạt động tổ chức tại hội chợ, sản phẩm cam sành Hàm Yên được cho, tặng và mời ăn miễn phí để khách hàng phân biệt được sản phẩm Cam sành Hàm Yên với các loại cam khác trên thị trường./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục