Họp Ban Tổ chức Hội chợ Cam sành Hàm Yên

Chiều ngày 10/12, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức họp với một số sở, ngành của tỉnh và các ngành liên quan của huyện về công tác chuẩn bị cho Hội chợ Cam sành huyện Hàm Yên lần thứ IV, năm 2020. Đồng chí Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ IV sẽ được tổ chức trong hai ngày 04 và 05/01/2020 tại sân Quảng trường huyện Hàm Yên.

Hội chợ lần này tiếp tục là dịp để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm cam sành Hàm Yên; các thế mạnh của huyện về kinh tế, du lịch, thương mại. Hội chợ cũng là nơi trực tiếp trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm cam sành Hàm Yên đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Trong khuân khổ của Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động ký kết đầu tư vào chuỗi giá trị sản phẩm Cam Sành Hàm Yên nhằm nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm cam, hợp đồng bao tiêu sản phẩm.

Với gần 50 gian hàng trưng bày, bán sản phẩm tại hội chợ và 25 gian hàng dọc tuyến Quốc lộ 2, Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ IV, năm 2020 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, du khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp địa phương liên doanh, liên kết, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Trên cơ sở kế hoạch tổ chức, UBND huyện đã giao trách nhiệm cho các ngành liên quan chủ động, tăng cường phối hợp với các sở, ngành của tỉnh làm tốt công tác chuẩn bị, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cam sành Hàm Yên trước, trong và sau khi diễn ra hội chợ.

Buổi khai mạc chương trình Hội chợ Cam Sành Hàm Yên lần thứ IV, năm 2020 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TTV Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Tuyên Quang ./.

PV

Tin cùng chuyên mục