Tân Thành phát động phong trào thi đua giải phóng mặt bằng đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Sáng ngày 15/5, xã Tân Thành tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua, triển khai công tác giải phóng mặt bằng đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang giai đoạn 1, đoạn đi qua địa bàn xã.

Đại biểu và nhân dân dự hội nghị.

Dự án đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang đoạn đi qua địa phận xã Tân Thành có chiều dài 5,8 km, đi qua 3 thôn, có 279 hộ trong diện giải phóng mặt bằng. Để triển khai Dự án, trên địa bàn xã sẽ thành lập mới 2 khu tái định cư.

Tại hội nghị cán bộ huyện đã tuyên truyền về những nội dung, ý nghĩa, lợi ích của việc mở tuyến đường Cao tốc qua địa phương, cùng với những chủ trương của tỉnh, của huyện trong công tác triển khai giải phóng mặt bằng đường Cao tốc và các khu tái định cư.

Đồng thời, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Hàm Yên đã thông tin thêm về dự án đường Cao tốc cũng như quy hoạch chi tiết xây dựng 02 khu dân cư là Khu dân cư: Thôn 2 Thuốc Hạ, và Thôn 1 Làng Bát, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên.  Các ý kiến của các thôn và bà con nhân dân đều đồng tình, nhất trí cao với chủ trương của Nhà nước về dự án Giải phóng mặt bằng đường Cao tốc và việc thực hiện các khu tái định cư.

Tại hội nghị, các Trưởng thôn đã thực hiện ký cam kết với Đảng uỷ xã Tân Thành trong thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục