Tập đoàn Masan thực hiện hợp đồng tiêu thụ cam sành Hàm Yên

Thực hiện hợp đồng cung cấp sản phẩm cam sành theo tiêu chuẩn VietGap, Hữu cơ giữa Hội Cam sành Hàm Yên với các đơn vị phân phối, ngày 23/11, tập đoàn Masan đã đến tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên theo hợp đồng đã được ký kết.

Những đơn hàng cam sành Hàm Yên đầu tiên được tập đoàn Masan tiêu thụ.

Lượng tiêu thụ đầu tiên của tập đoàn là 4 tấn Cam Sành được các xã viên của HTX Minh Khương thu hoạch. Tại đơn hàng đầu tiên, tập đoàn Masan đánh giá chất lượng sản phẩm cam sành của huyện cung cấp đảm bảo đúng theo những tiêu chuẩn trong điều khoản đã thỏa thuận trước đó.

Tập đoàn Masan hiện đang quản lý và vận hành hơn 2.500 cửa hàng Vinmart và Vinmart+ trong cả nước. Để đưa được sản phẩm cam Sành vào chuỗi các siêu thị của Tập đoàn, huyện Hàm Yên và bà con nhân dân trong huyện đã thực hiện nghiêm các quy trình, đảm bảo sản phẩm sạch, để sản phẩm cam sành có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, tập đoàn Masan sẽ tiếp tục thực hiện việc tiêu thụ sản phẩm đã ký kết theo đúng kế hoạch và có hướng nâng dần số lượng sản phẩm, nhằm cung cấp những thực phẩm rau quả sạch, đặc biệt là cam sành Hàm Yên đến người tiêu dùng trong cả nước./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục