Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trao tặng hỗ trợ xây dựng Nông thôn mới tại xã Yên Phú

Sáng ngày 28.5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng hỗ trợ chương trình Thắp sáng đường quê, biển chỉ dẫn giáp ranh các thôn cho xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Tới dự có đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên chứng kiến ký kết thỏa thuận tài trợ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

Tại buổi trao tặng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã thực hiện ký kết thỏa thuận Tài trợ với Huyện đoàn Hàm Yên, đại diện Đoàn xã Yên phú hỗ trợ  kinh phí xây dựng thắp sáng đường quê tại thôn 4 Minh Phú, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên với tổng mức tài trợ là 25 triệu đồng.

Công trình bao gồm 40 cột điện thắp sáng có cầu dao riêng, có công tắc điều khiển từ xa, trên cột đèn có gắn cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, với tổng chiều dài toàn tuyến  là 1.500m.

 

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trao tài trợ thắp sáng đường quê và biển chỉ dẫn giáp ranh các thôn cho xã Yên Phú.

Cùng với đó Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã trao 40 biển chỉ dẫn giáp ranh các thôn cho xã Yên Phú với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động an sinh xã hội của Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Tuyên Quang, góp phần cùng xã Yên Phú sớm về đích xã Nông thôn mới trong năm nay./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục