Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại khu cách ly tập trung

Ngày 30/4, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại khu cách ly tập trung của huyện.

Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại khu cách ly tập trung xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên.

Tính đến ngày hôm nay, 30/4, tại khu cách ly tập trung của huyện Hàm Yên đang có 9 người phải thực hiện nghĩa vụ cách ly y tế theo quy định.  9 người này đều là những người có liên quan đến nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Viêt Nam từ ngày 26/4 và đã có kết quả xét nghiệm âm tích lần 1 với Sarcov 2.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đề nghị Ban Quản lý khu cách ly tập trung của huyện cần chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đề nghị Ban Quản lý khu cách ly tập trung của huyện tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối về y tế, sức khỏe ở khu cách ly tập trung, chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra các sự cố y tế.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị mỗi người cách ly cần nâng cao ý thức, trách nhiệm tại thời điểm cách ly và sau cách ly để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.

Xuân Quỳnh - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục