Hàm Yên chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, trong những ngày qua nhiều tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn Hàm Yên đã có những việc làm hay, hành động đẹp để lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.

Bà Trần Thị Điệp, Mẹ Liệt sỹ, xã Bình Xa ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19 (ảnh: MTTQ huyện)

Hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ, phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đến ngày 10/4, huyện Hàm Yên đã tiếp nhận trên 481 triệu đồng, 600 chiếc khẩu trang, 375 kính bảo hộ, 100kg gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Phong trào toàn dân tham gia ủng hộ, phòng, chống dịch Covid-19 tiêu biểu như: bà Mạc Thị Điện, 82 tuổi ở thị trấn Tân Yên ủng hộ 500.000 đông; bà Trần Thị Điệp, Mẹ Liệt sỹ ở xã Bình Xa, ủng hộ 1.000.000 đồng...

Công an huyện Hàm Yên ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 (ảnh: MTTQ huyện)

Theo Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên: mặc dù trong giai đoạn này gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần sẻ chia, trách nhiệm, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện đã chung tay cùng cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; đồng thời, tạo tính lan toả đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay.

Tất cả kinh phí ủng hộ sẽ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên tiếp nhận và chuyển tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để hỗ trợ, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

XQ

Tin cùng chuyên mục