Nhà máy Thủy điện Sông Lô 8A - Linh hoạt trong sản xuất và phòng dịch hiệu quả

Khi dịch Covid -19 vẫn đang có những diễn biến phước tạp, làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh, thì nhiều doanh nghiệp đã linh hoạt để đảm bảo, vừa không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất mà vẫn đạt hiệu quả. Ghi nhận của tại công trình thi công Nhà máy Thủy điện Sông Lô 8A, huyện Hàm Yên.

Những cán bộ kỹ thuật Công ty Cổ phần Thiết bị điện Cẩm Phả, Quảng Ninh và công nhân Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn đang khẩn trương hoàn tất những công việc cuối cùng cho việc lắp đặt thiết bị vào vị trí máy phát điện.

Thông thường thiết bị này được nhập khẩu và do chuyên gia nước ngoài lắp đặt. Tuy nhiên do dịch Covid 19 đã làm ảnh hưởng đến hoạt động nhập khẩu cũng như đi lại của các chuyên gia nước ngoài.

Để đảm bảo tiến độ công trình, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn đã linh hoạt, lựa chọn công ty Cổ phần Thiết bị điện Cẩm Phả làm đơn vị lắp đặt thiết bị để đảm bảo tiến độ thi công công trình.

Trong điều kiện dịch Covid - 19 bùng phát, mục tiêu được các nhà thầu đặt ra là đảm bảo tiến độ thi công, cũng như chất lượng công trình. Trong quá trình thi công, đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân và các chuyên gia nước ngoài luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và sức khỏe của người lao động.

Công trình Nhà máy Thủy điện Sông Lô 8A - huyện Hàm Yên

Công trình Thủy điện Sông Lô 8A huyện Hàm Yên có tổng mức đầu tư trên 980 tỷ đồng. Quy mô công suất 27 Megawatt. Trong tháng 9 này, nhà máy thực hiện phát điện tổ máy số 1 và tổ máy số 2, trong tháng 10 phát điện tổ máy số 3, đưa nhà máy đi vào vận hành ổn định, hòa lưới điên quốc gia./.

PV

Tin cùng chuyên mục