Cố vấn khoe ảnh văn phòng Trump ở Florida

Cố vấn Stephen Miller khi tới thăm Trump ở Palm Beach, Florida, đã tiết lộ hình ảnh về văn phòng của cựu tổng thống sau khi rời Nhà Trắng.

 

Cố vấn Miller hôm 5/3 đăng lên Twitter thông báo ông tới gặp cựu tổng thống Donald Trump tại dinh thự Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida. Miller mô tả đây là cuộc gặp "tuyệt vời", kèm theo bức ảnh hai người tươi cười rạng rỡ bên trong văn phòng cựu tổng thống.

Người dùng mạng xã hội tỏ ra vô cùng thích thú với bức ảnh của Miller vì họ có thể quan sát một phần văn phòng làm việc của Trump sau khi ông rời Nhà Trắng. Bức ảnh của Miller cho thấy dường như Trump đang đọc dở một vài tài liệu, trong đó có tờ Wall Street Journal.

Cố vấn Stephen Miller (trái) và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại văn phòng của ông ở Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida, hôm 5/3. Ảnh: Twitter/Stephen Miller.

Cố vấn Stephen Miller (trái) và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại văn phòng của ông ở Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida, hôm 5/3. Ảnh: Twitter/Stephen Miller.

Cựu tổng thống Mỹ còn đặt một bức tượng khắc họa bản thân ông ở góc bàn phía sau và treo một bức ảnh chế về gương mặt ông được khắc trên núi Rushmore. Điều khiến người dùng mạng chú ý nhất là một chai Diet Coke dường như được Trump "giấu" kỹ sau chiếc điện thoại bàn. Nhiều người đã chế giễu hình ảnh này vì cựu tổng thống Mỹ vừa kêu gọi tẩy chay Coca Cola chỉ vài ngày trước đó.

Miller từng là cố vấn về các chính sách nhập cư của Trump. Chuyến thăm của ông tới Florida diễn ra trong bối cảnh dòng người di cư đổ về Mỹ ngày càng tăng cao, dẫn tới "khủng hoảng biên giới". Cựu tổng thống Mỹ và nhiều quan chức Cộng hòa cho rằng chính sách nhập cư rộng mở của Biden, hoàn toàn trái ngược với Trump, đã gây nên cuộc khủng hoảng này.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục