Nổ súng tại Pháp, ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương

Một người đàn ông đã nổ súng tại thành phố Bastia, đảo Corse của Pháp, khiến ít nhất 01 người chết và nhiều người bị thương.

Chiều ngày 30/01, một người đàn ông đã nổ súng tại thành phố Bastia, đảo Corse của Pháp, khiến ít nhất 01 người chết và làm nhiều người khác bị thương. Cảnh sát Pháp vẫn đang cố gắng bắt giữ nghi phạm.

 

no sung tai phap, it nhat 1 nguoi chet va 5 nguoi bi thuong hinh 1
Đội cứu hộ có mặt tại hiện trường. (Ảnh: AP)

 

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/01/2019 theo giờ Pháp, tức khoảng 22h theo giờ Việt Nam, tại khu phố Montesoro thuộc thành phố Bastia, đảo Corse, phía Đông Nam nước Pháp. Nghị phạm được xác định là một người đàn ông khoảng 70 tuổi, là cư dân của khu phố này, trước đó từng có các vấn đề với những người hàng xóm xung quanh.

Sau khi nổ súng, nghi phạm đã chạy trốn vào một tòa nhà. Cảnh sát Pháp ngay sau đó đã phong tỏa khu vực này để cố gắng bắt giữ nghi phạm. Vụ nổ súng đã làm ít nhất 01 người thiệt mạng và nhiều người bị thương, trong đó có 01 cảnh sát. 

Tính đến 23h theo giờ Pháp, tức 05 sáng ngày 31/01/2019 theo giờ Việt Nam, nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ. Hiện cảnh sát đang thương lượng với nghi phạm, trong khi người này lẩn trốn trong một căn hộ và sở hữu một khẩu súng săn. Nguyên nhân của vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục