Tiền đạo Brazil xăm hình Ronaldo, Neymar trên lưng

Tiền đạo Brazil Richarlison kỷ niệm kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp bằng hình xăm gương mặt anh cùng hai huyền thoại Ronaldo Nazario và Neymar trên lưng.

 

Richarlison hôm 13/12 chia sẻ trên Instagram video ngắn cho thấy hình xăm mới trên lưng. Hình xăm khắc họa gương mặt Richarlison ở giữa, bên trái là huyền thoại Ronaldo Nazario và bên phải là tiền đạo Neymar của đội tuyển Brazil.

Hình xăm mới trên lưng tiền đạo Richarlison. Ảnh: Instagram/Richarlison.

Hình xăm mới trên lưng tiền đạo Richarlison. Ảnh: Instagram/Richarlison.

Phía dưới lưng cầu thủ này còn có hình xăm một bé trai mặc áo đấu của Richarlison, đội mũ lưỡi trai đang nhìn vào khu ổ chuột. Như nhiều cầu thủ Brazil khác, Richarlison cũng sinh ra tại một khu ổ chuột và vươn lên bằng niềm đam mê với trái bóng.

Trong cuộc gặp với Ronaldo sau trận gặp Hàn Quốc ở vòng loại trực tiếp, Richarlison ôm Ronaldo và sau đó đưa tay lau nước mắt. "Một trong những ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Bên cạnh việc ghi thêm bàn thắng ở World Cup, tôi có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với một trong những thần tượng lớn nhất đời mình", Richarlison chia sẻ.

Brazil kết thúc sớm hành trình tại World Cup năm nay sau khi để thua Croatia ở loạt sút luân lưu trong trận tứ kết. Sau trận đấu, Neymar và Richarlison đều khóc rất nhiều.

Richarlison, 25 tuổi, đã trở lại câu lạc bộ Tottenham trước khi giải ngoại hạng Anh bắt đầu trở lại. Tuy nhiên, anh phải ngồi ghế dự bị ít nhất một tháng do chấn thương gân kheo gặp phải tại World Cup.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục