Aguero thừa nhận bóng chạm tay trước khi xé lưới Arsenal

Tiền đạo Man City cho rằng tình huống diễn ra quá nhanh, khi anh băng vào ở tốc độ cao trong cấm địa đối thủ.

 

Sergio Aguero hoàn thành hat-trick vào lưới Arsenal ở phút 61, bằng pha băng cắt và dứt điểm cận thành, sau đường căng ngang của Raheem Sterling. Tuy nhiên, chân sút người Argentina chọn sai vị trí và không chạm bóng bằng chân, trước khi đưa bóng qua vạch vôi.

"Tình huống diễn ra quá nhanh. Lúc ấy, tôi trượt theo bóng và mất kiểm soát. Tôi nghĩ bóng đã chạm ngực, nhưng khi xem lại qua truyền hình, tôi thấy bóng đã chạm tay mình", Sergio Aguero nói với Sky Sports sau trận.

Aguero để bóng chạm tay trước khi hoàn tất hat-trick vào lưới Arsenal. Ảnh: PA.

Aguero để bóng chạm tay trước khi hoàn tất hat-trick vào lưới Arsenal. Ảnh: PA.

Pha ghi bàn của Aguero một lần nữa dấy lên đòi hỏi về công nghệ VAR ở Ngoại hạng Anh. Phóng viên James Benge của Bleacher Report viết trên Twitter: "Tình huống bóng chạm tay Aguero quá rõ ràng. Đây là cái giá Arsenal phải trả cho trận đấu. VAR đã không thể tới giải đấu này sớm hơn".

Cây viết Mootaz Chehade của tờ Al-Mustaqbal hướng mũi dùi chỉ trích vào trọng tài Martin Atkinson bằng nhận xét: "Không trao phạt đền cho Liverpool, cũng quên hai thẻ đỏ cho Leicester hồi giữa tuần, giờ thì công nhận bàn thắng cho Aguero. Atkinson không đủ sức cầm còi những trận đấu ở Ngoại hạng Anh".

Bàn thắng bằng tay của Aguero đã đánh gục mọi tinh thần phản kháng của Arsenal, giúp Man City chơi thong dong ở 30 phút cuối trận. 

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, tiền đạo 30 tuổi vẫn vui mừng với cú hat-trick thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ Atletico thổ lộ: "Thật tuyệt khi có thành tích này. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi luôn mở tỷ số sớm và duy trì được lợi thế. Giờ thì Man City sẽ tập trung cho trận gặp Everton".

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục