Arsenal thua Liverpool, HLV Arteta chỉ trích tiền đạo chủ lực

Sau trận thua Liverpool, HLV Arteta cho rằng pha bỏ lỡ cơ hội của tiền đạo Lacazette đã khiến Arsenal phải trả giá.

 

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 3 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã phải nhận thất bại 1-3 trước Liverpool dù có bàn dẫn trước từ khá sớm của Lacazette. Đáng chú ý, chính cầu thủ người Pháp là người đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Liverpool. HLV Arteta cho rằng nếu Lacazette không bỏ lỡ tình huống đó, Arsenal đã có được kết quả tích cực hơn trong trận đấu tại Anfield. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi gặp một số vấn đề, trong đó có việc tận dụng những cơ hội ghi bàn. Khi thi đấu ở Anfield, bạn sẽ không có nhiều cơ hội như vậy. Khi có tình huống đối mặt với thủ môn, nhiệm vụ của bạn là phải ghi bàn, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng như thế này". 

Với trận thua trước Liverpool, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 3 vòng đấu. Dù đã phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải nhưng có thể nói Pháo thủ đã có khởi đầu tương đối tốt ở mùa giải năm nay. 

Ở vòng đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có trận đấu với Sheffield United. Trước đó, họ sẽ có cuộc "tái đấu" với Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 của Cúp Liên Đoàn Anh./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục