Bại tướng của HLV Park Hang Seo bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải

Liên đoàn bóng đá UAE quyết định sa thải HLV Bert van Marwijk sau những thành tích nghèo nàn của đội bóng này trong thời gian qua.
uae sa thai bai tuong cua hlv park hang seo hinh 1
HLV  Bert van Marwijk bị UAE sa thải (Ảnh: Dương Thuật).

HLV Bert van Marwijk ký hợp đồng dẫn dắt UAE vào tháng 3/2019. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Hà Lan là giúp UAE giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, xa hơn là vòng chung kết.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Bert van Marwijk, UAE thi đấu không tốt. Họ thua ĐT Thái Lan và gục ngã trước ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Sau 4 trận đấu, đội bóng Tây Á giành được vỏn vẹn 6 điểm, đứng thứ 4 bảng G.

Ở Arabian Gulf Cup 2019 vừa kết thúc cách đây ít ngày, UAE cũng chơi không tốt, bị loại từ vòng bảng. Những kết quả nghèo nàn này khiến HLV Bert van Marwijk bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải sau 9 tháng nắm quyền.

“Các thành viên hội đồng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Bert van Marwijk. Xin cảm ơn HLV Bert van Marwijk và đội ngũ trợ lý của ông đã hợp tác cùng với UAE trong thời gian qua” – thông báo của Liên đoàn bóng đá UAE.

Trong thông báo của mình, Liên đoàn bóng đá UAE cho biết, họ vẫn chưa chọn được người kế nhiệm HLV Bert van Marwijk./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục