Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất: Campuchia bứt phá

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất, Đoàn thể thao chủ nhà Campuchia bứt phá mạnh mẽ với 5 tấm HCV để tạm thời dẫn đầu trước ngày khai mạc.

Theo Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất cập nhật sáng ngày 5/5, Đoàn thể thao chủ nhà Campuchia bứt phá mạnh mẽ với 5 tấm HCV để tạm thời dẫn đầu trước ngày khai mạc.

Cụ thể, đoàn Campuchia đã có được 5 HCV trong ngày thi đấu 4/5 với 4 tấm HCV từ môn võ truyền thống Kun Bokator và 1 HCV từ môn Jujitsu. Ngoài ra, đoàn Campuchia còn có thêm 4 HCB để củng cố vị trí dẫn đầu.

 

Tạm xếp thứ 2 trên Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 là đoàn Philippines. Quốc gia này có 1 HCV ở môn Jujitsu và 1 HCV từ môn Kun Bokator. Các đoàn còn lại đã được trao HCV là Thái Lan và Lào. HCV của Thái Lan đến ở môn Jujitsu trong khi đoàn Lào có HCV từ môn Kun Bokator.

Đoàn thể thao Việt Nam đã chắc chắn có HCV ở môn cờ ốc nhưng tấm huy chương này chưa được trao nên trên bảng tổng sắp huy chương của BTC chưa cập nhật. Theo BTC, đoàn Việt Nam lúc này mới có 3 HCĐ ở môn Jujitsu của các VĐV Ma Đình Khải/Trịnh Kế Dương, Đặng Thị Huyền và Hoàng Thị Lan Hương/Nguyễn Minh Phượng.

Hôm nay (5/5), tất cả các môn thi đấu của SEA Games 32 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho lễ khai mạc./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục