Bảng xếp hạng AFF Cup 2022 mới nhất: Việt Nam và Thái Lan thăng hoa

Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2022 mới nhất sau lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan dẫn đầu bảng đấu của mình.

 

Theo bảng xếp hạng AFF Cup 2022 mới nhất sau lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đều dẫn đầu bảng đấu của mình. Nếu như Thái Lan thắng 5-0 Brunei ở trận ra quân thì Việt Nam có chiến thắng 6-0 trước Lào.

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng Lào, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã xem họ thi đấu giao hữu với U23 Thái Lan. Đây là đội chuẩn bị cho SEA Games, nhiều cầu thủ trẻ nhanh, linh hoạt, cố gắng triển khai bóng nhanh nhưng thể lực và kỹ thuật không đáp ứng được. Dẫu sao tôi vẫn đánh giá cao ý đồ chơi bóng của ĐT Lào.

Nếu tất cả bàn thắng đều theo kế hoạch thì quá hạnh phúc nhưng thực tế không phải như vậy. Hôm nay, ĐT Việt Nam chơi tấn công biên dâng cao trong hiệp 1. Sang hiệp 2, hậu vệ của chúng ta chơi áp sát, không cho cầu thủ Lào kiểm soát bóng và phản công.

 

Hiệp 1 chúng ta dụ cầu thủ Lào cuốn vào lối đá và theo sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam. Tôi không xem trận đấu Myanmar và Malaysia, thực tế đến lúc này tôi cũng chưa biết kết quả. Kế hoạch là Liên đoàn sẽ chuyển băng hình và đội ngũ phân tích của tôi sẽ làm việc”./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục