Báo Indonesia mỉa mai đội nhà sau trận thua ĐT Việt Nam

Tờ Bola Sport đã dùng từ “đáng thương” để miêu tả cho thất bại của Indonesia trước Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
bao indonesia mia mai doi nha sau tran thua dt viet nam hinh 1
ĐT Việt Nam thắng thuyết phục ĐT Indonesia ngay tại Bali (Ảnh: CTV Quyệt Đồng).

Indonesia tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi thất bại 1-3 trước Việt Nam trên sân nhà ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ vạn đảo ở giải đấu này.

Thông tin về thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam tờ Bola Sport giật tít chua chát: “Indonesia một lần nữa bị đánh bại, Irfan Bachdim chấm dứt cơn khát bàn thắng sau 316 phút”.

Trong bài viết, tác giả bài báo mở đầu: “ĐT Indonesia đã nhận thêm một thất bại nữa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Indonesia đã gục ngã 1-3 trước ĐT Việt Nam”.

“Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp mà ĐTQG Indonesia phải chịu trong 4 trận đấu đầu tiên ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng thương thay, 3 trong số 4 thất bại của Indonesia đều đến ở sân nhà trước các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á” - tờ Bola Sport mỉa mai thất bại của đội nhà.

Trước khi thất bại trước ĐT Việt Nam, đội bóng xứ vạn đảo cũng thua ngược 2-3 Malaysia, thất bại 0-3 trước Thái Lan trên sân nhà. Trong khi đó, ở chuyến làm khách trước UAE, đội bóng này thua 0-5 trước đại diện của Tây Á./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục