Bỉ đè bẹp Nga, Lukaku muốn đồng đội rút kinh nghiệm

Bỉ giành chiến thắng 3-0 trước Nga ở trận ra quân EURO 2021, nhưng Lukaku vẫn muốn các đồng đội rút kinh nghiệm sâu sắc.

 

Sáng nay (13/6), Bỉ đã giành chiến thắng 3-0 trước Nga ở trận ra quân ở vòng chung kết EURO 2021. Ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này là tiền đạo Lukaku, người đã ghi cú đúp.

Chiến thắng 3 sao trước Nga giúp Lukaku và các đồng đội tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm, hơn Phần Lan về chỉ số phụ. Mặc dù vậy, Lukaku vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Chia sẻ với truyền thông sau trận Bỉ 3-0 Nga, Lukaku cho biết: “Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp 1. Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 2, toàn đội đã chơi không đúng với khả năng. Chúng tôi đã có những sai lầm và toàn đội phải khắc phục nếu muốn tiến xa ở sân chơi này”.

Đồng đội của Lukaku là Alderweireld cũng thừa nhận: “Luôn có những thời điểm căng thẳng trong trận đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi đã chịu những áp lực, nhưng đã biết cách vượt qua nó đúng cách. Bất cứ thời điểm này, khi ghi 3 bàn vào lưới Nga thì bạn đều có thể hạnh phúc”.

Trong khi đó, HLV Stanislav Cherchesov và Artem Dzyuba bên phía Nga cho rằng, đội chủ nhà đã phải trả giá vì những sai lầm ngớ ngẩn. Tuy nhiên, Nga sẽ chiến đấu hết sức mình ở những trận tiếp theo./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục