Brighton - MU: Trả mối hận từ thời Jose Mourinho

Trận đấu giữa Brighton và MU trong khuôn khổ vòng 32 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 02h15 ngày 1/7 theo giờ Việt Nam.
nhan dinh brighton vs mu: vong vong 32 premier league 2019/2020  hinh 1
MU chưa biết mùi chiến thắng khi làm khách của Brighton. (Ảnh: Sky Sports)

Hai chuyến viếng thăm sân Amex gần nhất, Quỷ đỏ đều ra về với thất bại HLV dưới thời Jose Mourinho. Trận đấu vòng 32 Premier League đêm nay là lần đầu tiên, MU tới làm khách của Brighton dưới thời HLV Solskjaer.

Nhà cầm quân người Na Uy đang có thành tích toàn thắng trong cả 2 lần chạm trán với Chim mòng biển. Trên sân Old Trafford ở lượt về mùa trước và lượt đi mùa này, MU đã lần lượt thắng Brighton 2-1 và 3-1.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang có chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 10, hòa 4), ghi 35 bàn và thủng lưới 4 bàn. Phong độ ấn tượng để những người yêu mến MU tin vào một cuộc “đòi nợ” thành công trên sân Amex.

Một chiến thắng trước Brighton không chỉ giúp MU trả mối hận từ thời Jose Mourinho, mà còn giúp đội chủ sân Old Trafford chiếm lại vị trí top 5 Premier League từ tay Wolves.

nhan dinh brighton vs mu: vong vong 32 premier league 2019/2020  hinh 2
Đội hình dự kiến của Brighton và MU. (Ảnh: Whoscored)

Bầy sói đã tạm thời vượt mặt Quỷ đỏ sau khi thắng Aston Villa 1-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Premier League đêm thứ Bảy vừa qua, cùng thời điểm MU vượt qua Norwich sau 120 phút thi đấu ở tứ kết FA Cup.

Về mặt lực lượng, MU chỉ có Phil Jones và Axel Tuanzebe vắng mặt vì chấn thương. HLV Solskjaer đã xoay tua đội hình ở trận gặp Norwich tại tứ kết FA Cup đễ dưỡng sức cho các trụ cột.

Trong khi đó, Brighton sẽ thiếu vắng Steven và Jose Izqueirdo vì chấn thương còn Tariq Lamptey và Adam Webster đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này do gặp vấn đề thể trạng.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Graham Potter đang có thành tích bất bại sau thời gian nghỉ dịch khi cầm hòa Wolves, Leicester trên sân khách với cùng tỷ số 0-0 và giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Arsenal./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục