Bùi Tấn Trường: Không nghĩ về ĐT Việt Nam, giải nghệ sẽ làm streamer

Thủ môn Tấn Trường chia sẻ rằng mình không nghĩ về việc trở lại ĐT Việt Nam khi gia nhập Hà Nội FC và niềm đam mê với công việc game streamer.
thu mon tan truong: khong nghi ve dt viet nam, giai nghe se lam streamer hinh 1
Thủ môn Bùi Tấn Trường gia nhập Hà Nội FC ở tuổi 34

Bất ngờ gia nhập Hà Nội FC khi guồng quay bóng đá Việt Nam trở lại sau thời gian nghỉ dịch Covid-19, Bùi Tấn Trường chia sẻ rằng đam mê chơi bóng của mình đã được đánh thức với lời đề nghị từ nhà ĐKVĐ V-League.

Trước đó, Tấn Trường đã xác định sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải 2020 sau khi chia tay Bình Dương. Thủ môn 34 tuổi trở lại đội bóng quê nhà Đồng Tháp để tập duy trì phong độ dưới thời tiết nắng nóng khủng khiếp ở miền Tây.

Gia nhập Hà Nội FC, đội bóng đang đóng góp hàng loạt tuyển thủ cho ĐT Việt Nam, Tấn Trường chia sẻ rằng mục tiêu của bản thân là góp sức giúp CLB thi đấu thành công còn việc trở lại ĐT Việt Nam vẫn chưa nghĩ tới.

Trong quá khứ, thủ môn này có không ít “kỷ niệm đau thương” trong màu áo các cấp độ ĐT Việt Nam: bàn thua ở chung kết SEA Games 2009, sai lầm ở bán kết lượt đi AFF Cup 2010 hay pha va chạm khiến đồng đội Phùng Văn Nhiên vỡ xương quai xanh, xương gò má, phải phẫu thuật ở trận gặp Uzbekistan hồi năm 2013.

“Tôi vẫn chưa nghĩ tới chuyện trở lại ĐT Việt Nam” – Bùi Tấn Trường cho biết, dù tiền đạo Anh Đức nhận xét rằng người đồng đội cũ ở Bình Dương là thủ môn số 1 Việt Nam.

 
thu mon tan truong: khong nghi ve dt viet nam, giai nghe se lam streamer hinh 2
Bùi Tấn Trường trên sân tập Hà Nội FC

“Thật sự tôi không thể nhận mình là số 1 được. Những người bên ngoài chứng kiến, xem mình thi đấu nhiều năm hoặc những đồng đội thì có thể nhận xét như vậy được.

Không thể nào tự đánh giá mình là số 1 Việt Nam hay tại sao không thi đấu cho CLB này, CLB kia? Tất cả đều là mọi người tự đánh giá. Tôi không thể tự nhận xét như vậy được.” – Thủ môn gốc Đồng Tháp nói.

Ngoài công việc chơi bóng, Tấn Trường còn có “công việc tay trái” là làm game streamer. Thủ môn 34 tuổi thừa nhận đây là đam mê và sẽ tiếp tục theo đuổi khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

“Tôi cũng muốn chuyển qua làm streamer vì tôi cũng mê game. Ngoài mê game ra, tôi không mê gì hết. Đó là sở trường và tôi khá hoạt ngôn. Thế nên tôi nghĩ mình có thể phát triển với công việc này.

Khi gia nhập Hà Nội FC, tôi dự tính vẫn duy trì công việc streamer. Sau khi kết thúc sự nghiệp bóng đá, tôi nghĩ mình sẽ đầu tư theo đuổi công việc làm streamer.” – Bùi Tấn Trường cho hay./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục