Cầu thủ 4.25 SC: “Tôi tự tin sút xa khi Hà Nội FC thay thủ môn“

Cầu thủ Kim Yu Song của 4.25 SC chia sẻ anh tự tin thực hiện cú sút xa ghi bàn ở những phút cuối trận vì Hà Nội FC đã thay thủ môn
cau thu 4.25 sc: "toi tu tin sut xa khi ha noi fc thay thu mon" hinh 1
Kim Yu Song thực hiện cú sút xa bất ngờ, mang về trận hòa 2-2 cho 4.25 SC trước Hà Nội FC

Ở trận đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt đi giữa Hà Nội FC và 4.25 SC, tiền đạo Kim Yu Song bên phía đội khách đã thực hiện cú sút xa vô cùng đẹp mắt ở những phút cuối trận, đem về trận hòa quý giá 2-2 cho đại diện đến từ Triều Tiên.

Kết quả này giúp 4.25 SC có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về tại Bình Nhưỡng. Nói về khoảnh khắc lập "siêu phẩm" ấy, Kim Yu Song nói: "Tôi rất vui mừng khi có được bàn thắng để giúp đội bóng có được kết quả tốt."

"Về khoảnh khắc ghi bàn, các bạn đều có thể thấy Hà Nội đã thay thủ môn. Ngoài ra, tôi tự tin rằng mình có thể làm được và đã thực hiện cú sút ấy, thủ môn Hà Nội FC cũng không mắc sai lầm trong pha bóng này".

Trong khi đó, HLV O Yun Son chia sẻ: "Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Họ đã có một trận đấu tốt. Việc có hai bàn trên sân khách sẽ giúp chúng tôi có thêm sự tự tin cũng như có đấu pháp hợp lý để hướng đến trận lượt về."

Với việc AFC Cup áp dụng luật bàn thắng sân khách, 4.25 SC sẽ chỉ cần kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 ở trận lượt về diễn ra vào ngày 2/10 tới tại Bình Nhưỡng là sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết toàn giải đấu AFC Cup 2019./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục