Cầu thủ ghi hat-trick cho Bồ Đào Nha thần tượng Ibrahimovic

Goncalo Ramos cầu thủ ghi hat-trick cho Bồ Đào Nha ở trận thắng 6-1 Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022 thần tượng Lewandowski và Ibrahimovic.

 

Sáng nay (7/12), Bồ Đào Nha có chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 để giành vé vào vòng tứ kết. Người hùng của Bồ Đào Nha ở trận đấu này là Goncalo Ramos với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Goncalo Ramos cho biết: “Tôi nghĩ rằng, ngay cả trong giấc mơ đẹp nhất của mình, tôi cũng không nghĩ tới việc được đá chính ở một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tôi cũng không biết mình có cơ hội này một lần nữa hay không”.

Khi được hỏi về mục tiêu tiếp theo của Bồ Đào Nha, Goncalo Ramos cho biết: “Tôi nghĩ rằng, chúng tôi cần phải đi từng bước một. Bồ Đào Nha cần phải tập trung 100% cho trận đấu với Morocco ở tứ kết mà chưa thể nghĩ tới bất kỳ trận đấu nào khác”.

 

Cũng trong buổi họp báo, Goncalo Ramos tiết lộ những hình mẫu tiền đạo của mình: “Ronaldo, Robert Lewandowski và Zlatan Ibrahimovic là những tiền đạo hình mẫu của tôi”./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục