Cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cáo buộc hiếp dâm

Cảnh sát London thông báo đã bắt giữ một cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh để điều tra cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ khoảng 20 tuổi.

 

Quả bóng Ngoại hạng Anh trước một trận đấu ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: Reuters.
 

Quả bóng Ngoại hạng Anh trước một trận đấu ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: Reuters.

Danh tính của cầu thủ này không được tiết lộ. Theo Guardian, nghi phạm năm nay 29 tuổi, bị bắt ở vùng Bắc London. Sáu xe cảnh sát đã đột kích vào biệt thự của cầu thủ này lúc 3h sáng 4/7 để thực hiện lệnh bắt. Người này được đưa đến nơi giam giữ, bị hỏi cung liên tục trong 15 tiếng và đến nay chưa được thả.

Theo khai báo của nạn nhân, vụ hiếp dâm xảy ra vào tháng 6 khi cô gặp nghi phạm ở một khu nghỉ dưỡng thuộc vùng Địa Trung Hải. Các nguồn tin khác cho hay cầu thủ bị bắt là tuyển thủ quốc gia và dự kiến nằm trong thành phần dự World Cup 2022 tại Qatar. Người này đã trở lại CLB sau khi nghỉ hè để tập luyện và chuẩn bị tham gia các chuyến du đấu trước mùa giải.

Những năm gần đây, Ngoại hạng Anh liên tiếp rúng động bởi bê bối tình dục của các cầu thủ. Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City từng phải ngồi tù và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ vì lí do này. Tiền đạo Mason Greenwood của Man Utd cũng đối mặt nguy cơ tiêu tan sự nghiệp sau khi bị bạn gái cũ tố tấn công tình dục. Hè năm ngoái, tiền vệ đang chơi cho Everton Gylfi Sigurdsson cũng bị bắt vì nghi phạm tội tình dục liên quan đến trẻ em.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục