CĐV Man Utd nổi giận vì Ronaldo bị thay ra

Theo một số CĐV Man Utd, quyết định tung Jesse Lingard vào thay Cristiano Ronaldo của HLV Ole Solskjaer dẫn tới trận thua ngược Young Boys.

 

Ronaldo rời sân phút 71, khi Man Utd vừa bị gỡ hòa 1-1 ít phút. Đội bóng Anh sau đó chơi bế tắc, rồi nhận bàn thua thứ hai ở phút bù giờ cuối vì sai lầm chuyền về của Jesse Lingard. Ronaldo trước đó mở tỷ số phút 13 và là người duy nhất của Man Utd dứt điểm trận này.

"Ronaldo ra, Lingard vào. Đúng là bậc thầy chiến thuật Ole", một CĐV Man Utd mỉa mai HLV Na Uy trên Twitter. "Matic thay Bruno là đúng, nhưng Lingard thay Ronaldo thì thật kỳ lạ", người khác viết. "Chúng ta cần một bàn thắng và Ole rút Ronaldo khỏi sân để thay bằng Lingard".

Kể từ khi rời Real hè 2018, Ronaldo mới bị thay ra 13 lần trong trong 136 trận. Ảnh: AP

Kể từ khi rời Real hè 2018, Ronaldo mới bị thay ra 13 lần trong trong 136 trận. Ảnh: AP

Trước khi mắc sai lầm, Lingard không để lại ấn tượng trong 20 phút có mặt. Anh không đi bóng lần nào, không dứt điểm lần nào và chỉ chuyền chính xác một trong sáu lần. Theo Whoscored, tuyển thủ Anh nhận điểm thấp nhất trong các cầu thủ thi đấu trận này, với 5,1 điểm. Ngay cả người bị đuổi khỏi sân là Aaron Wan-Bissaka cũng được 5,2 điểm. Trong khi đó, Ronaldo nhận 7,3 điểm – cao nhất Man Utd.

Trên sân Wankdorf, Man Utd khởi đầu chệch choạc nhưng vẫn có bàn dẫn trước nhờ cú đệm lòng cận thành của Ronaldo đầu hiệp một. Mọi thứ trở nên khó khăn cho thầy trò HLV Solskjaer khi Aaron Wan-Bissaka bị đuổi vì phạm lỗi thô bạo ở phút 35. Solskjaer lập tức rút Jadon Sancho ra để thay Diogo Dalot vào. Đầu hiệp hai, HLV 48 tuổi đưa thêm Raphael Varane vào để đá ba trung vệ. Nhưng Man Utd vẫn thua ngược vì hàng thủ lỏng lẻo và sai lầm của Lingard.

Sau lượt trận đầu tiên bảng F, Man Utd đứng cuối bảng, dưới Villarreal và Atalanta – hai đội hòa nhau 2-2. Ở lượt kế tiếp, Man Utd tiếp Villarreal tại Old Trafford. Họ từng thua đối thủ này ở chung kết Europa League mùa trước.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục