Chấn thương dây chằng nặng, Pique có thể nghỉ hết mùa giải

Trung vệ Pique của Barca đã gặp chấn thương rách dây chằng đầu gối phải và đang đứng trước nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

 

Trong trận đấu giữa Atletico và Barca cuối tuần qua ở Serie A, Pique đã có một pha va chạm mạnh với Angel Correa và gặp một chấn thương nặng. Anh đã phải rời sân ở phút 62. 

Những chẩn đoán ban đầu về chấn thương của Pique chỉ ra rằng anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Tuy nhiên sau khi đội ngũ y tế của Barca tiến hành kiểm tra kỹ hơn, Pique được xác định đã gặp phải một chấn thương rất nặng, có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Theo đó, trung vệ kỳ cựu này đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Ngoài ra, anh còn bị tổn thương một phần ở dây chằng chữ thập chân phải. Với chấn thương dạng này, Pique sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Khi Pique đã ở độ tuổi 33, chấn thương nặng như vậy sẽ là một thách thức lớn cho anh trong hành trình trở lại sân cỏ. 

Ngoài chấn thương nặng của Pique, Barca cũng đón nhận "tin dữ" khác về sức khỏe của các trụ cột khi Sergi Roberto bị rách cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Trước đó, Barca đã mất Ansu Fati trong vòng 5 tháng do cầu thủ này gặp chấn thương đầu gối. 

Những chấn thương nặng liên tiếp của các trụ cột khiến Barca gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới khi đội bóng xứ Catalan chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu dày đặc (5 trận trong 15 ngày)./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục