Chelsea nhận tin dữ trước chung kết Europa League

N'Golo Kante sẽ vắng mặt ở cuộc thư hùng với Arsenal tại Baku, sau khi dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

 

Dù đã bình phục chấn thương gân kheo nhưng đen đủi cho Kante, ngay khi vừa trở lại sân tập, anh lại gặp vấn đề về đầu gối sau một tình huống va chạm ở Cobham.

Chelsea nhận tin dữ trước chung kết Europa League
Kante không thể đá chung kết Europa League vì chấn thương

Niềm vui chưa lâu, tai họa lại ập đến khiến tiền vệ chủ chốt người Pháp không thể tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải của The Blues.

Mới chỉ cách đây 4 ngày, cánh phóng viên chụp được những tấm hình đầy hồ hởi và phấn chấn của Kante khi anh bắt đầu trở lại tập luyện.

Với tổn thương đầu gối mới nhất, Kante sẽ gia nhập danh sách thương binh của Chelsea cùng các cái tên Callum Hudson-Odoi, Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek.

 

Những sự vắng mặt đáng tiếc trên buộc Sarri phải có sự thay đổi trên hàng tiền vệ. Nhiều khả năng, bộ ba Jorginho - Barkley - Kovacic sẽ xuất phát từ đầu trong trận chung kết.

Một tin tức lạc quan với Chelsea là cầu thủ trẻ Ethan Ampadu đã bình phục chấn thương lưng. Nhiều khả năng, tuyển thủ người Xứ Wales này sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.

Chung kết Europa League có thể sẽ là trận đấu cuối cùng Maurizio Sarri dẫn dắt đoàn quân áo xanh. Nguồn tin từ Italia cho hay, ông đã đạt được thỏa thuận về dẫn dắt Juventus mùa tới theo bản hợp đồng 3 năm, lương 6 triệu bảng/mùa.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục