Chiều ra sân thi đấu, ĐT Malaysia méo mặt chờ thẻ từ BTC SEA Games 30

Công tác tổ chức của nước chủ nhà SEA Games 30 đang gặp không ít vấn đề. Chiều 25/11 ĐT Malaysia sẽ đá trận ra quâ nhưng vẫn chưa có thẻ thi đấu.

Đến sáng nay, chỉ vài giờ trước trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 30, rất nhiều Đoàn Thể thao các nước vẫn gặp rắc rối về vấn đề thẻ thi đấu và làm việc. Cụ thể, ĐT Malaysia vẫn phải làm việc với BTC nước chủ nhà về vấn đề thẻ thi đấu cho các cầu thủ. 

Theo chia sẻ từ một thành viên lãnh đội của ĐT Malaysia, rất nhiều đội tuyển các môn tham dự SEA Games 30 của Malaysia chưa có thẻ, trong đó có ĐT bóng đá, trong khi trận ra quân gặp Myanmar của đội tuyển này diễn ra lúc 16h ngay chiều nay (25/11) theo giờ địa phương. 

chieu ra san thi dau, dt malaysia meo mat cho the tu btc sea games 30 hinh 1
ĐT Malaysia "méo mặt" tìm thẻ thi đấu cho các cầu thủ dù chiều đã phải ra sân đá trận ra quân tại SEA Games 30. 

Không chỉ đội Malaysia, rất nhiều đội khác cũng "méo mặt" với khâu tổ chức của nước chủ nhà Philippines. Trước đó, ĐT U22 Thái Lan phải chờ nhiều giờ đồng hồ ở sân bay, sau đó phải ở ghép 3 người một phòng. Đội Campuchia thậm chí còn không có giường để ngủ. Ngày cả đoàn thể thao Việt Nam đến giờ vẫn chưa có thẻ dành cho... Trưởng đoàn Trần Đức Phấn và nhiều quan chức cùng VĐV.

"Chúng tôi phải tự liên hệ làm mọi thứ, đến giờ đã sát ngày khai mạc vẫn chưa thấy bóng dáng tình nguyện viên cho các đoàn đâu", một cán bộ của Đoàn Thể thao Việt Nam cho biết.

SEA Games 30 khai mạc vào ngày 30/10 và bế mạc vào ngày 11/12, với sự tham dự của hơn 10.000 người./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục