CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon

MU đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon và tiền vệ này sẽ ký hợp đồng sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế.
chinh thuc: mu chieu mo thanh cong bruno fernandes tu sporting lisbon hinh 1
Bruno Fernandes trên đường từ Bồ Đào Nha sang Anh. (Ảnh: Daily Mail)

MU đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký hợp đồng và ra mắt Quỷ đỏ sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

"MU vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon trong việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. Thỏa thuận này sẽ tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân khác.” – Đội chủ sân Old Trafford đưa ra thông báo ngắn gọn trên trang chủ.

Chia sẻ với kênh MUTV, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi rất vui khi chúng ta đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon. Quá trình đàm phán đã diễn ra khá suôn sẻ khi hai đội bóng có mối quan hệ tốt. Giờ chúng ta đã đạt thỏa thuận và hy vọng cậu ấy sẽ sớm hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế”.

Theo thông tin từ Daily Mail, mức phí ban đầu mà MU phải trả cho Sporting Lisbon trong thương vụ này là 46,6 triệu Bảng. Tổng mức phí chuyển nhượng của thương vụ này có thể lên tới 67,8 triệu Bảng tùy vào thành tích thi đấu của Bruno Fernandes trong màu áo đỏ.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ, Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức lương của tiền vệ 25 tuổi vẫn đang là bí ẩn với giới truyền thông xứ sở sương mù.

Bruno Fernandes là mục tiêu được liên hệ với MU từ kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1994 có sở trường ở vị trí tiền vệ tấn công và được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn sáng tạo mới cho tuyến giữa Quỷ đỏ trong bối cảnh Scott McTominay, Paul Pogba đang dính chấn thương./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục