Chốt danh sách ĐT U19 nữ Việt Nam tham dự VL 2 U19 nữ châu Á 2019

Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ tham dự vòng loại thứ 2, giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019.

Căn cứ điều lệ giải cho phép đăng ký tối đa 23 vận động viên, BHL của ĐT U19 nữ đã quyết định chia tay 8 cầu thủ: Nguyễn Nhật Minh, Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Hoàng Thị Mỹ Hằng, Lương Trần Hà Lan, Hồ Thị Thanh Mai (Than KSVN) và Hồ Thị Thanh Ngân, Trần Thị Mỹ Thương (TP Hồ Chí Minh).

chot danh sach dt u19 nu viet nam tham du vl 2 u19 nu chau a 2019 hinh 1
HLV Mai Đức Chung chốt danh sách của ĐT nữ U19 Việt Nam dự VL 2 U19 nữ châu Á 2019.


HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết đây là những cầu thủ trẻ, cần có thêm thời gian để phấn đấu, bổ sung kĩ năng, bản lĩnh thi đấu. Ông chia sẻ: “Các cầu thủ trẻ được gọi lên tập trung ngoài việc tập luyện cọ xát, cạnh tranh cùng nhau, còn là lực lượng được đào tạo để làm quen với môi trường tập luyện trên ĐTQG, lứa kế cận cho ĐT nữ Quốc gia trong tương lai”.

Trong tuần tập cuối cùng trước giải, ĐT U19 nữ Việt Nam tiếp tục duy trì tập kĩ chiến thuật, pressing và các tình huống phạt cố định với cường độ 1 buổi tập mỗi ngày. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập làm quen sân và dàn đèn vào tối 22/4.

Trong ngày hôm nay (23/4), ĐT U19 nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập với đèn thứ 2 lúc 18h trong thời gian 90 phút. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết thêm do thời tiết tại Hà Nội bắt đầu nắng nóng dần lên, khí hậu thay đổi trong ngày, ban huấn luyện đã điều chỉnh thời gian tập luyện để giữ sức cho các cầu thủ.

ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ gặp U19 nữ Iran ở lượt trận mở màn, diễn ra lúc 19h ngày 26/4 trên sân Yanmar – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục