Chủ tịch LĐBĐ Campuchia từ chức dù thầy trò HLV Honda chưa bị loại ở SEA Games 32

Sau thất bại của U22 Campuchia trước U22 Myanmar, Chủ tịch LĐBĐ nước chủ nhà SEA Games 32 đã tuyên bố từ chức.

 

Ở lượt trận thứ 3 của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Campuchia đã nhận thất bại 0-2 trước U22 Myanmar. Trận thua này khiến đội chủ nhà mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay chính đối thủ, đồng thời không còn quyền tự quyết tấm vé vào bán kết.

Chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau thất bại của đội nhà, ông Sao Sokha – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Campuchia đã tuyên bố từ chức. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, ông Sao Sokha viết: “Sau thất bại của U22 Campuchia tại bảng A SEA Games 32, với tinh thần trách nhiệm, tôi tuyên bố từ chức Chủ tịch LĐBĐ Campuchia.

Tôi xin lỗi vì không thể mang về vinh quang cho Campuchia, trong sự kiện do nước nhà tổ chức”. Vị chủ tịch này cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành cùng mình tại LĐBĐ Campuchia trong suốt thời gian qua.

 

Cách đây ít ngày, sau trận hòa của U22 Campuchia trước U22 Philippines, ông Sao Sokha cũng từng tuyên bố sẽ từ chức nếu đội chủ nhà không thể vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32. Tuy nhiên, vị chủ tịch này đã sớm thực hiện lời hứa dù đoàn quân của HLV Honda chưa chính thức bị loại.

Với 4 điểm đang có sau 3 trận đã đấu, U22 Campuchia vẫn có khả năng vào bán kết môn bóng đá nam nếu giành chiến thắng trước U22 Indonesia ở lượt trận cuối, đồng thời U22 Myanmar không thể đánh bại U22 Philippines./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục