Chủ tịch Real Madrid thốt lời, Ronaldo ngậm đắng nuốt cay

Chủ tịch Florentino Perez hết lời khen Cristiano Ronaldo cũng như thừa nhận, siêu sao người Bồ là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông mang về được cho sân Bernabeu.

 

Real Madrid không còn Ronaldo đã khép lại với mùa giải thảm họa. Bán CR7 sang Juventus được cho là sai lầm của ông trùm Perez.

Chủ tịch Real Madrid thốt lời, Ronaldo ngậm đắng nuốt cay
Ronaldo rời Real Madrid vì mối quan hệ đổ vỡ với Chủ tịch Perez

Lý do siêu sao người Bồ quyết định dứt tình sau 9 năm gắn bó với Real Madrid, được cho vì mối quan hệ đổ vỡ với Chủ tịch Perez, người chưa từng có sự tôn trọng anh đúng mực như một con người, thay vào đó chỉ đơn thuần xem Ronaldo là "cỗ máy kiếm tiền".

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có phải vì Real Madrid không giúp Ronaldo trả món nợ trốn thuế là nguyên nhân CR7 ra đi, ông Perez đã phủ nhận trên El Transistor on Onda Cero: "Tôi nghĩ, Ronaldo đã nói rất rõ ràng rằng, anh ấy muốn những thách thức mới.

Chủ tịch Real Madrid thốt lời, Ronaldo ngậm đắng nuốt cay
Tuy nhiên, người đứng đầu Nhà trắng phủ nhận, đồng thời tuyên bố có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo
 

Ronaldo đã dùng thời điểm ấy (sau khi cùng Real Madrid thắng Liverpool ở chung kết Cúp C1) để nói, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã suy nghĩ từ trước đó rồi".

Vị Chủ tịch Real Madrid khen ngợi CR7 và thừa nhận: "Anh ấy chưa bao giờ gây ra bất cứ vấn đề gì trong suốt 9 năm ở Real Madrid. Chưa một lần đến trễ hay gì cả. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi mang về được cho Real Madrid".

Ông Perez khẳng định: "Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Ronaldo. Giữa chúng tôi chưa bao giờ có bất cứ vấn đề gì, ngay cả chuyện tiền bạc. Chúng tôi chưa bao giờ nói về món nợ thuế của anh ấy".

Dù vậy, khi được hỏi có nói chuyện với Ronaldo kể từ lúc siêu sao người Bồ chuyển đến Juventus, Perez đáp lời: "Tôi không nói về những vấn đề riêng tư".

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục