Chuyển nhượng 21/1: Lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị MU bán

Bản tin chuyển nhượng 21/1 có những tin chính như Barca và PSG cạnh tranh giành Eric Garcia, lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị MU bán.

 

Lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị MU bán

Ban lãnh đạo MU đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen Amad Diallo vào đầu tháng 1/2021, nhưng sẽ không hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nữa vì khó khăn về tài chính.

Theo thông tin từ Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã lên danh sách những cầu thủ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Danh sách này gồm 7 cái tên là Jesse Lingard, Marcos Rojo, Sergio Romero, Juan Mata, Phil Jones, Brandon Williams và Daniel James.

Đây đều là những gương mặt không đóng góp được nhiều cho “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây. Do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn để họ ra đi để tiếp tục xây dựng đội hình, hướng đến danh hiệu.

Barca và PSG cạnh tranh giành Eric Garcia

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Eric Garcia của Man City, cầu thủ chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad tới mùa hè 2021. Ngoài Barca thì PSG cũng theo sát hậu vệ sinh năm 2001.

Lazio quan tâm Shkodran Mustafi của Arsenal

Từng là trụ cột ở sân Emirates, nhưng Shkodran Mustafi hiện không kiếm được suất đá chính dưới thời HLV Mikel Arteta. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Theo báo giới Italia, Lazio đang liên hệ để ký hợp đồng với trung vệ sinh năm 1992.

 

Arsenal lên kế hoạch mượn Martin Odegaard

Tờ Sky Sports News đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Martin Odegaard bên phía Real Madrid. Thần đồng bóng đá người Na Uy chơi rất hay trong giai đoạn đầu của mùa giải 2020/2021, nhưng kể từ tháng 11/2020 đến nay, Martin Odegaard mới có 1 lần ra sân tại La Liga nên cảm thấy chán nản cuộc sống ở Bernabeu. Do đó, Arsenal muốn nhân cơ hội này để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công sinh năm 1998.

Tottenham theo đuổi Danny Ings

The Sun đưa tin, HLV Mourinho rất kết tiền đạo Danny Ings bên phía Southampton. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn Spurs ký hợp đồng với Danny Ings để tăng cường sức mạnh hàng công. Danny Ings đang có phong độ cao, khi ghi 7 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân ở Premier League 2020/2021 cho Southampton. Chân sút sinh năm 1992 cũng được đội bóng cũ Liverpool quan tâm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục