Chuyển nhượng 21/5: MU có hy vọng ở vụ mua Sancho, Barca tính chơi lớn

Chuyển nhượng ngày 21/5, MU có hy vọng ở thương vụ Jadon Sancho, Arsenal lên kế hoạch đổi người với Atletico Madrid.

Liverpool tính bán ba cầu thủ để mua Timo Werner. Tờ The Athletic đưa tin, Liverpool lên kế hoạch bán ba cầu thủ Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Marko Grujic để gom tiền mua tiền đạo Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Jadon Sancho có thể đến MU trong năm nay. Theo thông tin từ The Athletic, Jadon Sancho vẫn có thể đầu quân cho MU trong năm 2020 khi mà Dortmund khó có thể “làm giá” tiền vệ sinh năm 2000. Trước đó, có thông tin “Quỷ đỏ” tạm thời rút lui để tiếp cận thần đồng bóng đá Anh vào mùa hè 2021 khi mà Dortmund hét giá tiền vệ này lên tới 100 triệu bảng.

chuyen nhuong 21/5: mu co hy vong o thuong vu jadon sancho hinh 1
Sancho vẫn có thể đầu quân cho MU trong năm 2020 (Ảnh: Reuters).

Arsenal lên kế hoạch đổi người với Atletico Madrid. Thông tin từ Fichajes, Arsenal có thể để Alexandre Lacazette gia nhập Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đổi lại, đội chủ sân Emirates muốn Thomas Lemar đến nước Anh theo chiều ngược lại.

 

PSG dừng theo đuổi Kalidou Koulibaly. Theo thông tin từ Le Parisien, ban lãnh đạo PSG quyết định dừng theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Mặc dù PSG bỏ cuộc nhưng trung vệ này vẫn được MU, Liverpool, Everton và Newcastle quan tâm.

chuyen nhuong 21/5: mu co hy vong o thuong vu jadon sancho hinh 2
PSG dừng theo đuổi Kalidou Koulibaly  (Ảnh: Reuters).

Barca theo đuổi Matthijs de Ligt. Barca đang muốn mua một trung vệ đẳng cấp để cạnh tranh với Clement Lenglet, Gerard Pique và Samuel Umtiti. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barca hỏi mua Matthijs de Ligt với giá 66 triệu bảng, nhưng đội bóng xứ Catalan chưa nhận được cái gật đầu từ Juventus.

Roberto Carlos suýt gia nhập Chelsea. Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Roberto Carlos tiết lộ, anh suýt chút nữa gia nhập Chelsea vào năm 2007, nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót. Sau đó, huyền thoại người Brazil đã cập bến Fenerbahce./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục