Chuyển nhượng 23/4: MU gặp đối cứng vụ Coutinho

MU gặp đối cứng vụ Coutinho, Real có thể chia tay 3 cầu thủ ở mùa Hè 2019, Mahrez dọa rời Man City.

MU gặp đối cứng vụ Coutinho

Theo thông tin từ Mirror, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Coutinho, để làm phương án dự phòng cho Hazard nếu như tiền vệ người Bỉ gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, MU cũng đang theo đuổi Coutinho nên sự có mặt của Chelsea là thử thách lớn với “Quỷ đỏ”.

chuyen nhuong 23/4: mu gap doi cung vu coutinho hinh 1
Coutinho đang được Chelsea và MU theo đuổi (Ảnh: GOAL).

Marcelo lên tiếng về tương lai

Phát biểu trước báo giới, Marcelo khẳng định, anh đang hạnh phúc ở Real nên chưa có ý định rời đội bóng. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đăng tải thông tin, hậu vệ sinh năm 1988 sẽ rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để tái ngộ với Ronaldo tại Juventus.

Real có thể chia tay 3 cầu thủ ở mùa Hè 2019

Theo thông tin từ Marca, ba cầu thủ Marcos Llorente, Dani Ceballos và Sergio Reguilon có thể rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 vì không có nhiều cơ hội ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Mahrez dọa rời Man City

 

Theo thông tin từ Daily Mail, Mahrez dọa sẽ rời Man City nếu không được chơi bóng nhiều hơn nữa. Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Leicester City ra sân 26 trận ở Premier League, nhưng chỉ 13 lần có tên trong đội hình xuất phát.

chuyen nhuong 23/4: mu gap doi cung vu coutinho hinh 2
Mahrez đang cảm thấy không hạnh phúc ở Man City (Ảnh: Getty).
 

Renato Sanches sẵn sàng rời Bayern

Phát biểu trước báo giới, Renato Sanches thừa nhận, anh có khả năng rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac.

Real bạo chi vì Pogba

Nhà báo Frederic Calenge của Telefoot (Pháp) khẳng định, Real đang đẩy nhanh thương vụ Paul Pogba. Cũng theo nhà bào này, “Kền kền trắng” dự định sẽ đặt lên bàn đàm phán 150 triệu euro để thuyết phục MU bán người./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục