Chuyển nhượng ngày 11/1/2021: PSG sắp ''trói chân'' thành công Neymar

Chuyển nhượng ngày 8/1, PSG sắp "trói chân" thành công Neymar, Declan Rice từ chối MU, Chelsea gia nhập cuộc đua giành Upamecano.

 

PSG sắp "trói chân" thành công Neymar:  Telefoot khẳng định PSG sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Neymar. Trong những ngày tới, chi tiết về hợp đồng mới của Neymar nhiều khả năng sẽ được tiết lộ. 

Declan Rice từ chối MU: Tiền vệ đang nổi của West Ham - Declan Rice đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của MU. Đây là thông tin được The Mirror đăng tải. Nguồn tin này khẳng định Rice muốn đến một CLB lớn hơn West Ham nhưng đội bóng đó phải ở thủ đô London. 

Liverpool cho "sao trẻ" đi học việc: Goal khẳng định, Liverpool đang dự tính để cầu thủ trẻ Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, các CLB ở Bỉ, Đức và Thụy Sĩ đang muốn có sự phục vụ của trung vệ 19 tuổi này. 

Atletico tìm xong tiền đạo thay Diego Costa: Nhiều nguồn tin ở châu Âu xác nhận Atletico Madrid đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công tiền đạo Moussa Dembele từ Lyon. Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. Ở Atletico, Dembele sẽ là phương án thay thế cho Diego Costa, người vừa rời đội bóng này tháng trước. 

Ozil ra "tối hậu thư" để rời Arsenal: Báo chí Anh khẳng định Ozil sẵn sàng rời Arsenal ngay trong tháng Một này với điều kiện anh phải nhận được 68.000 bảng/tuần. Hiện tại, dù không sử dụng Ozil nhưng đội chủ sân Emirates vẫn phải trả 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức. 

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Upamecano: Daily Mail đưa tin Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành trung vệ Upamecano của Leipzig. Đội bóng nước Đức đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc trung vệ trẻ này ra đi trong mùa Hè tới. Real Madrid, MU, Barca và cả Bayern Munich đều đang quan tâm đến cầu thủ người Pháp./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục