Chuyển nhượng ngày 27/3: MU chi 54 triệu bảng cho cầu thủ vô danh

Chuyển nhượng 27/3, MU sẵn sàng sẵn sàng chi 54 triệu bảng cho cầu thủ vô danh, Barca nhắm "người thừa" của Tottenham.

MU chi 54 triệu bảng cho cầu thủ vô danh: Thông tin từ báo chí Italy cho biết, MU sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng để mua tiền vệ Sandro Tonali trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đây là điều khá bất ngờ bởi Tonali chưa được nhiều người biết đến và cũng đang khoác áo đội bóng ít tên tuổi Brescia ở Serie A (Italy). 

chuyen nhuong ngay 27/3: mu chi 54 trieu bang cho cau thu vo danh hinh 1
Tonali nhận được sự quan tâm từ MU. (Ảnh: Getty). 

Everton khó lòng mua được chân sút số 1 Serie A: Để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới, Everton đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Ciro Immobile từ Lazio. Tuy nhiên, mục tiêu này của đội bóng vùng Merseyside khó thành hiện thực bởi tuyển thủ Italy mong muốn ở lại Lazio thêm ít nhất 1 mùa nữa. Immobile đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu mùa này với 30 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. 

Man City tăng cường hàng thủ bằng trung vệ Juventus: Trong nõ lực gia tăng sức mạnh hàng thủ, Man City đang hướng sự chú ý đến trung vệ Bonucci của Juventus. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City đạt được mục tiêu này khi Bonucci vẫn rất hữu ích với Juve trong bối cảnh De Ligt còn chưa đem đến sự tin tưởng. 

Barca muốn chiêu mộ "người thừa" của Tottenham: Theo Mirror, Barca đã đặt Ndombele vào tầm ngắm. Tiền vệ này là đồng hương của Giám đốc Thể thao Barca. Abidal được cho là yếu tố quan trọng nhất để Barca tác động Ndombele và đưa tiền vệ này đến với sân Camp Nou. Được biết, Ndombele đang dần trở thành "người thừa" của Tottenham khi anh ít được ra sân kể từ khi HLV Mourinho đến với đội bóng này.

Tottenham quan tâm đến Godin: Theo Mirror đưa tin, HLV trưởng Jose Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Inter Milan nhằm gia cố sức mạnh cho khu vực trung tâm hàng phòng ngự Tottenham trong bối cảnh Jan Vertonghen gần như sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Ở mùa giải này trung vệ người Uruguay dù đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn có có 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Milan.

Neuer không muốn gia hạn với Bayern: Theo tờ Bild, thủ môn Neuer sẽ khó ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Anh mong muốn ký hợp đồng dài hạn với Hùm Xám khi đã 34 tuổi nhưng phía đội bóng xứ Bavaria chỉ sẵn sàng ký hợp đồng từng năm một./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục