CLB Hàn Quốc bị phạt nặng vì sử dụng búp bê tình dục trên SVĐ

FC Seoul đã phải nhận án phạt 100 triệu won vì đưa búp bê tình dục lên khán đài trong trận gặp Gwangju tại vòng 2 K-League hôm 17/5.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Seoul World Cup, FC Seoul đã đưa khoảng 30 "búp bê bơm hơi" lên khán đài để giúp cho bầu không khí bớt tẻ nhạt trong bối cảnh K-League phải tổ chức không khán giả. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện trong 30 con búp bê ấy, có khoảng 10 búp bê tình dục của một công ty sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng.

clb han quoc bi phat nang vi su dung bup be tinh duc tren svd hinh 1
Những con búp bê trên khán đài sân Seoul World Cup ngày 17/5. (Ảnh: Chosun). 

Những hình ảnh trong trận đấu của Seoul đã nhanh chóng lan truyền khắp thế giới. Đội bóng Hàn Quốc và K-League đã phải chịu làn sóng chỉ trích. 

Trước tình cảnh đó, BTC K-League và LĐBĐ Hàn Quốc đã ra án phạt FC Seoul 100 triệu won (81.500 USD) đồng thời phối hợp với lực lượng cảnh sát mở rộng điều tra để xác định những sai phạm trong vụ việc này. 

Về phía FC Seoul, đội bóng này cũng đã đăng tải lời xin lỗi trên trang instagram chính thức: "Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc. Sau khi nhận được đề nghị từ công ty quảng cáo, chúng tôi đã dặn trước họ không được sử dụng các sản phẩm búp bê tình dục. Rõ ràng là công ty đồ chơi tình dục đã cố tình nói dối và qua mặt chúng tôi. 

Đội bóng có một phần trách nhiệm khi các nhân viên đã không kiểm soát kỹ những ma-nơ-canh được lắp đặt trên sân vận động. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi và cam kết sẽ không để những vụ việc như thế này xảy ra trong tương lai". - trích thông báo của FC Seoul./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục