Công Phượng chứng minh Incheon sai đi!

Công Phượng về nước cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup. Đây là cơ hội để tiền đạo HAGL chứng minh Incheon United đã sai!

 

1. Sau 14 vòng đấu của Incheon, tính đến lúc này Công Phượng đã được ra sân 9 trận (gồm cả trận vòng 4 Cúp QG Hàn Quốc), trong đó 4 lần ra sân từ đầu. Đó là con số không quá tồi đối với một cầu thủ đến từ Đông Nam Á thi đấu tại K-League.

Tuy nhiên, 9 trận đấu mà tiền đạo tuyển Việt Nam được Incheon Utd sử dụng đều không mang đến bất cứ tương lai khả quan nào cho Công Phượng, khi hầu hết đều chơi dưới sự kỳ vọng từ chính đội bóng Hàn Quốc. 

Công Phượng chứng minh Incheon sai đi!
Công Phượng đã không chứng tỏ được gì nhiều tại Incheon Utd... vì lý do từ cả hai phía

Chẳng những dưới sự kỳ vọng từ đội nhà, ngay cả bản thân Công Phượng cũng chơi không ổn, và vì lẽ đó số trận mà tiền đạo của tuyển Việt Nam được ra sân hay đăng ký thi đấu càng ít đi.

2. Những gì mà Công Phượng làm được tại Incheon Utd cho tới lúc này khiến người hâm mộ thực sự thất vọng, và cũng có phần... thương cảm đối với tiền đạo con cưng của HLV Park Hang Seo.

Đúng rằng Công Phượng đã thiếu đi một chút sức mạnh, bên cạnh thể hình vốn thấp bé hơn hẳn so với các cầu thủ chơi bóng tại K-League... để chơi không tốt như nhiều người mong mỏi.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng dường Incheon Utd mùa bóng này không thật sự mạnh, và với những đối tác xung quanh thực sự kém về chuyên môn cũng là một phần khiến Công Phượng không ổn như đã biết.

3. Như đã nói, giờ Công Phượng đã không còn đảm bảo được vị trí tại Incheon Utd nữa để người ta phải lo lắng cho tương lai của tiền đạo đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, mọi chuyện dù thế nào thì vẫn phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo trưởng thành từ lo HAGL.

 
Công Phượng chứng minh Incheon sai đi!
trở lại với tuyển Việt Nam, hy vọng Công Phượng sẽ tìm lại được chính mình

Công Phượng cần chứng tỏ cho Incheon Utd biết rằng mình vẫn ổn, trong thời gian về khoác áo tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tới đây. Và điều này đang được kỳ vọng khi CP23 quay về chơi bóng cùng những đồng đội quen thuộc như Quang Hải, Văn Toàn... hay ông thầy Park Hang Seo...

Đây là điều vô cùng quan trọng đối với Công Phượng để thay đổi cách nhìn của Incheon Utd với năng lực bản thân, cũng như mở ra cơ hội mới cho chính mình trong phần còn lại mùa giải K-League 2019.

Chẳng những cần chứng minh cho Incheon Utd sai khi đã không sử dụng mình đúng cách, màn trình diễn ở King’s Cup tới đây cũng sẽ là chìa khoá để Công Phượng mở ra cánh cửa và bước đến với Thai-League – một giải đấu mà dường như phù hợp với tiền đạo này hơn cả.

Kỳ vọng Công Phượng toả sáng trong màu áo tuyển Việt Nam là điều đương nhiên, nhưng tiền đạo người xứ Nghệ có làm được hay không mới quan trọng.

Đây không phải lo lắng dư thừa, bởi thực tế sau một chặng đường ở K-League ít được thi đấu để lấy lại được cảm giác với bóng hay bản năng săn bàn tốt nhất thực sự chẳng dễ dàng gì, kể cả khi bên cạnh những đối tác quen thuộc sẵn sàng hy sinh cho Công Phượng toả sáng.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục