Công Phượng không được thi đấu ở trận gặp HAGL

Theo điều khoản mà HAGL ký kết với CLB TPHCM thì Công Phượng sẽ không được ra sân, khi hai đội bóng này gặp nhau.

 


 
 

Mục tiêu của CLB TPHCM là vô địch V-League 2020 nên họ đã chiêu mộ nhiều nội binh, ngoại binh chất lượng. Trong số những nội binh của CLB TPHCM thì Công Phượng là bản hợp đồng đáng chú ý nhất.

Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã thuyết phục thành công HAGL cho mượn tiền đạo người Nghệ An. Hiện tại, Phượng đang có phong độ rất cao, anh là người ghi cú đúp giúp nhà Á quân V-League thắng 5-1 Nam Định tại vòng 12.

Mặc dù Công Phượng đang có phong độ rất cao, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 lại không được ra sân ở trận đấu với HAGL tại vòng 13 V-League 2020 diễn ra trên sân Pleiku vào ngày 1/10 tới.

Chia sẻ với VOV.VN, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá của HAGL cho biết: “Theo thỏa thuận ký kết giữa hai câu lạc bộ thì Công Phượng sẽ không thi đấu ở vòng 12 V-League 2020 trước CLB TPHCM”.

Sau trận thua 0-2 trước SLNA, HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 với 17 điểm. Trong khi đó, CLB TPHCM đang đứng thứ 3 với 20 điểm. Ở trận đấu tới, HAGL buộc phải giành chiến thắng để chắc suất trong top 8. Do đó, cuộc đọ sức này hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục