Conor McGregor tái xuất sau chín ngày tuyên bố giải nghệ

Võ sĩ người Ireland tuyên bố trở lại sau màn đấu khẩu với nhà vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov.

 

McGregor tuyên bố giải nghệ và trở lại không phải điều bất ngờ. Ảnh: UFC.

McGregor tuyên bố giải nghệ và trở lại không phải điều bất ngờ. Ảnh: UFC.

"Mọi thử thách đều giúp chúng ta trở thành con người tốt nhất. Đây là một thế giới, và một người vì mọi người. Hẹn gặp lại trong lồng bát giác", McGregor viết trên Twitter hôm 4/4.

Trận đấu gần nhất của McGregor là thất bại khi tranh đai hạng nhẹ UFC với Khabib Nurmagomedov vào tháng 10/2018. Hai võ sĩ cùng nhận án treo găng sau khi dính vào vụ ẩu đả ở cuối trận đấu.

Những động thái gần đây cho thấy McGregor muốn tái đấu với võ sĩ bất bại người Nga ngay lập tức. McGregor liên tục châm chọc và thậm chí đụng vào những vấn đề cá nhân của Nurmagomedov. Võ sĩ người Ireland có hai dòng tweet nhắm vào vợ Nurmagomedov.

McGregor xúc phạm vợ của Nurmagomedov. Ảnh: Twitter.

McGregor xúc phạm vợ của Nurmagomedov. Ảnh: Twitter.

McGregor đăng bức ảnh vợ Nurmagomedov trùm khăn trong đám cưới, nghi thức truyền thống của Hồi Giáo, và viết: "Vợ ông bạn là một cái khăn tắm". Sau đó, McGregor đã xóa dòng twitt này nhưng viết tiếp một dòng khác xúc phạm hơn: "Có lẽ dưới cái khăn đó là một con dê".

Nurmagomedov và người đại diện Ali Abdelaziz ngay lập tức đáp trả. Bộ đôi này cho rằng McGregor phải trả giá vì xúc phạm người Hồi Giáo, đồng thời gọi võ sĩ 30 tuổi là "kẻ hiếp dâm". Theo nguồn tin của tờ New York Times, McGregor đang bị điều tra một vụ cưỡng bức tại quê nhà Dublin, Ireland.

Sự leo thang của hai võ sĩ với những từ ngữ công kích cá nhân khiến Chủ tịch UFC Dana White, người vốn thích món "võ mồm" thu hút khán giả, phải ra mặt chấn chỉnh. White gọi đây là hành động "không thể chấp nhận" và UFC sẽ nói chuyện với cả hai võ sĩ này.

Nurmagomedov giữ thành tích bất bại ở MMA với 27 trận toàn thắng. Ảnh: UFC.

Nurmagomedov giữ thành tích bất bại ở MMA với 27 trận toàn thắng. Ảnh: UFC.

Bất chấp những trò khích tướng của McGregor, nhiều khả năng Nurmagomedov sẽ chỉ trở lại ở nửa cuối năm 2019, và đấu với người thắng trong trận tranh đai hạng nhẹ tạm thời giữa Max Holloway và Dustin Poirier.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục