Crotone - Juventus: kém vui khi thiếu Ronaldo?

Xét về mọi mặt, Juventus đều hơn hẳn Crotone và chiến thắng cho ĐKVĐ Serie A gần như là chắc chắn. Dù vậy, sẽ thiếu vui cho Juventus đôi chút khi họ vắng Ronaldo trong trận đấu này vì mắc Covid-19.

Bóng đá Italy đang một lần nữa chịu sử ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. 2 tuần sau khi các cầu thủ Genoa và Napoli mắc bệnh, đến lượt ngôi sao lớn nhất của giải đấu - Cristiano Ronaldo cũng dương tính với SARS-CoV-2. Đây là điều đáng tiếc với Serie A khi giải đấu này đang ngày một đáng xem hơn với sự xuất hiện của những phong cách thi đấu mới. 

Tuy nhiên, cuộc sống thì vẫn phải tiếp tục và trái bóng ở giải hàng đầu Italy vẫn sẽ tiếp tục lăn cuối tuần này. Ở vòng đấu thứ 4, Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân Ezio Scida của đội bóng mới lên hạng Crotone. 

Xét về mọi mặt cả đẳng cấp lẫn phong độ, Crotone đều không thể sánh được với Juventus. Trong khi Juve đang bất bại với 7 điểm sau 3 trận thì Crotone đã thua cả 3 vòng đầu dù các đối thủ của họ không quá mạnh. 

Với một đội bóng như Crotone, nhiệm vụ chính của họ không phải là đặt mục tiêu có điểm trong những trận đấu với các đối thủ hàng đầu như Juventus. Điều họ cần là tích lũy được những điểm số trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến chống xuống hạng. Vì vậy rất khó để thầy trò HLV Giovanni Stroppa có thể gây bất ngờ trong trận đấu đêm nay. 

Juventus dưới thời HLV Pirlo đã có những thay đổi đáng kể về lối chơi cũng như nhân sự nhưng có một nhân tố gần như không thể thiếu chính là Ronaldo. Khi ở trạng thái tốt nhất, CR7 khó lòng ngồi ngoài trong những tất cả các trận đấu của Juve và việc Ronaldo vắng mặt vì lý do bất khả kháng có thể lại là cơ hội để HLV Pirlo tìm ra những nhân tố mới cho đội hình Juve, nhất là khi áp lực với Bianconeri trong trận đấu với Crotone gần như là số 0. 

HLV Pirlo đã trình làng Kulusevski, đã tung ra sân Frabotta hay McKennie và giờ là lúc để người hâm mộ Juve kỳ vọng tiền vệ tài hoa một thời của đội bóng sẽ giới thiệu thêm những gương mặt trẻ sáng giá trong trận cầu với Crotone. 

Trận đấu giữa Crotone và Juventus sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 18/10 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến:

Crotone: Cordaz; Magallan, Marrone, Golemic; Pereira, Cigarini, Dragus, Molina, Reca; Messias, Simy.

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini; Frabotta, Kulusevski, Bentancur, Arthur; Chiesa, Cuadrado, Morata.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục