Crystal Palace - MU: HLV Solskjaer gửi chiến thư đến Man City?

MU có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm, khi đối đầu với Crystal Palace ở cuộc đọ sức tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, qua đó gửi chiến thư tới Man City trước cuộc so tài nóng bóng ở vòng 27.

 

Sau vòng 26, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đẩy lịch vòng 29 lên đá sớm (có 7 trận) vì để dành thời gian cho FA Cup. Do đó, MU sẽ có chuyến làm khách trước Crystal Palace sau đó sẽ đối đầu với Man City tại vòng 27.

Trận hòa 0 bàn thắng trước Chelsea ở Stamford Bridge khiến MU bị Man City nới rộng khoảng cách lên 12 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu muốn tiếp tục đua tranh với Man City, “Quỷ đỏ” không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng trước Crystal Palace trước khi nghĩ đến màn quyết đấu ở vòng 27.

Hiện tại, Crystal Palace đang đứng vị trí 13 trên bảng xếp hạng với 33 điểm. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson có phong độ không thực sự ổn định trong thời gian gần đây (thắng 3, hòa 1, thua 2 trong 6 trận gần nhất). Trước trận đấu với MU, Crystal Palace gây thất vọng, khi để Fulham, đội nằm trong nhóm đèn đỏ cầm hòa.

Crystal Palace hiện đang cách nhóm xuống hạng 10 điểm nên đội bóng này vẫn phải tích lũy điểm số để có thể trụ lại ở sân chơi cao nhất nước Anh. Do đó, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước MU.

Đối thủ của Crystal Palace là MU được đánh giá cao hơn, vì có phong độ ổn định hơn và thành tích thi đấu rất tốt trên sân khách. Tính đến thời điểm này, MU là đội bóng duy nhất chưa thua trên sân khách ở Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Ở vòng đấu 26, MU có chuyến làm khách trước Chelsea có phong độ cao ngút trời, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi rất tốt để ra về với 1 điểm. Nếu như trọng tài bắt chính xác hơn, các chân sút của MU chắt chiu cơ hội tốt hơn, có lẽ “Quỷ đỏ” đã giành trọn 3 điểm.

 

Trong cuộc so tài đêm nay, MU được đánh giá cao hơn, nhưng không có nghĩa là “Quỷ đỏ” sẽ có trận đấu dễ dàng vì Crystal Palace chơi phòng ngự phản công khá tốt. Tuy nhiên, với lịch sử đối đầu tốt hơn và nhỉnh hơn về nhiều mặt, nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết được bài toán hàng công, “Quỷ đỏ” vẫn có thể rời Selhurst Park với 3 điểm, để làm bàn đạp cho trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục