Đài Hàn Quốc phát trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu SEA Games 30

SBS và SPOTV sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, bắt đầu từ lượt trận thứ hai của bảng B

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin có ít nhất hai đài truyền hình xứ kim chi là SBS và SPOTV sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, bắt đầu từ lượt trận thứ hai của bảng B. Trong đó, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng được chờ đợi nhiều nhất.

dai han quoc phat truc tiep u22 viet nam thi dau sea games 30 hinh 1
Các trận đấu của U22 Việt Nam vẫn đang có sức hút lớn ở Hàn Quốc. (Ảnh: Ngọc Duy). 

Trang Dailian viết: "Liệu rằng cơn sốt Park Hang Seo có xuất hiện lần nữa đối với các cổ động viên ở quê nhà? Đội Việt Nam nằm ở bảng B với Brunei, Lào, Indonesia, Singapore, Thái Lan và sẽ tranh tấm vé vào bán kết dành cho đội nhất bảng và nhì bảng. Trận cuối cùng gặp Thái Lan thu hút nhiều sự quan tâm nhất".

Từ sau thành công vang dội ở vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam có thêm hàng triệu cổ động viên từ Hàn Quốc. Người hâm mộ ở quê nhà thầy Park luôn dành sự quan tâm lớn, theo dõi đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam tham dự các giải quốc tế như ASIAD, AFF Cup hay ASIAN Cup.

Khi đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup, giải đấu chỉ dành cho các đội tuyển Đông Nam Á, hai đài truyền hình lớn của Hàn Quốc là SBS và KBS đều mua bản quyền để phát sóng trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo. Những chương trình tường thuật trực tiếp đội tuyển Việt Nam đều đạt tỉ suất khán giả rất tốt, cao hơn cả mức trung bình của các trận bóng chày (môn thể thao được yêu thích nhất ở Hàn Quốc) và có lúc đạt kỷ lục tới hơn 20%./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục