Dàn sao MU phải làm bài tập về nhà khi nghỉ tránh dịch Covid-19

MU thiết kế giáo án tập luyện riêng cho từng cầu thủ ở đội 1 cũng như các đội trẻ trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19.
dan sao mu phai lam bai tap ve nha khi nghi tranh dich covid-19 hinh 1
MU thiết kế giáo án tập luyện riêng cho từng cầu thủ trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19. (Ảnh: Getty)

Sau khi BTC Premier League đưa ra quyết định hoãn giải đấu tới ngày 3/4 hôm thứ Sáu tuần trước, MU vẫn chủ trương duy trì hoạt động tập luyện bình thường tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Tuy nhiên, sau khi Chính phủ Anh kêu gọi người dân làm việc ở nhà hôm thứ Hai tuần này, MU đã quyết định ngừng mọi hoạt động tập luyện từ ngày hôm qua (17/3). 

"Theo khuyến cáo từ Chính phủ và tình hình hiện tại, đội bóng quyết định sẽ không trở lại tập luyện." - Trang chủ MU thông báo. Các học trò HLV Solskjaer cũng nhận được tin nhắn về quyết định của đội bóng vào đêm thứ Hai. 

Thay vào đó, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ được giao bài tập về nhà từ BHL Quỷ đỏ. Mỗi cầu thủ sẽ nhận được một giáo án tập luyện riêng trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19. 

Ngoài các thành viên đội 1, toàn bộ cầu thủ ở các đội trẻ MU cũng nhận được giáo án tập luyện riêng. Mỗi bộ giáo án được thiết kế riêng biệt cho từng cầu thủ./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục