Dấu hiệu cho thấy David De Gea đang trên đường rời khỏi MU?

Huyền thoại Rio Ferdinand nhận định rằng David De Gea chắc chắn sẽ rời khỏi MU nếu như tiếp tục phải ngồi dự bị cho Dean Henderson.

 

Dean Henderson bắt chính, David De Gea ngồi dự bị. Vị trí thủ môn số 1 của MU xem như đã chính thức có chủ nhân mới từ màn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 30 Premier League.

Trước đó, Dean Henderson đã có chuỗi 6 trận bắt chính trong thời gian David De Gea được HLV Solskjaer cho nghỉ phép để đón con đầu lòng. Tuy nhiên, khi thủ môn người Tây Ban Nha trở lại, vị trí bắt chính ở MU vẫn thuộc về người đàn em.

HLV Solskjaer tuyên bố “MU đang có 2 thủ môn số 1”, nhưng theo huyền thoại Rio Ferdinand đây là dấu hiệu cho thấy David De Gea đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford sau 1 thập kỷ gắn bó.

“Tôi không nghĩ có chuyện 2 thủ môn số 1 trên đời. Bạn cần thủ môn dự bị hiểu rằng, anh ta là phương án dự phòng. David De Gea sẽ không chấp nhận chuyện đó. Nếu Dean Henderson vẫn tiếp tục bắt chính, việc của David Dea là tìm cách rời khỏi MU.” - Rio Ferdinand bình luận.

Việc David De Gea mất vị trí chính thức về tay Dean Henderson đến đúng thời điểm, báo giới Anh đang đồn đoán về tương lai của thủ môn 30 tuổi. PSG được xem là bến đỗ tiềm năng của David De Gea.

Hiện tại, David De Gea đang là cầu thủ nhận lương cao nhất tại MU với mức thu nhập 375 nghìn Bảng/tuần. Thủ môn người Tây Ban Nha cập bến Old Trafford từ Atletico Madrid hồi hè 2011 và sắm vai trụ cột suốt từ thời Sir Alex Ferguson./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục